- Home
- Vé đi Hà Nội
- Vé đi Sài Gòn
- Vietnam Airlines
- Jetstar Pacific
- Vietjet Air
- Khuyến mãi
- Thư giãn
- Mẹo
Chào mừng quý khách đến với Đại lý vé máy bay APT - Đặt vé xa ngày bay và càng sớm thì giá càng rẻ 04.3929.0707
Hành lý tính cước hệ cân
Chặng bay nội địa Việt Nam
Khu vực 1: Việt Nam, Lào, Cam-pu-chia, My-an-ma, Thái Lan.
Khu vực 2: Nga, Đông Nam Á (trừ khu vực 1), tiểu lục địa Nam Á, Đông Bắc Á (trừ Nhật Bản), Bắc/Trung Thái Bình Dương, Tây Nam Thái Bình Dương.
Khu vực 3: Nhật Bản và Châu Âu (trừ Nga), Trung Đông, Châu Phi.
Hành lý tính cước hệ kiện
(*) Áp dụng cho kiện hành lý thứ 2 trong trường hợp HLMC hiển thị trên vé là 1 kiện
Ghi chú:
Cước phí được tính cước riêng cho từng loại: quá số kiện, quá trọng
lượng và quá kích thước. Ví dụ một kiện hành lý ngoài tiêu chuẩn miễn
cước sẽ được tính cước quá số kiện, cước quá trọng lượng và cước quá
kích thước.
Chính sách về hành lý liên quan đến các hành trình nối chuyến quốc tế với các hãng hàng không khác:
Chính
sách hành lý miễn cước và tính cước cho vé xuất từ ngày 01/04/2011 liên
quan đến một hoặc nhiều chuyến bay của các hãng hàng không sẽ được áp
dụng dựa trên phương pháp mới theo yêu cầu của Hiệp hội hàng không quốc
tế (IATA). Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ các đại lý bán vé.
| ||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||
Áp dụng cho vé hành lý tính cước xuất trước ngày 01/07/2013
| ||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||
Hành lý tính cước hệ cân
Chặng bay nội địa Việt Nam
Chặng bay quốc tế
Khu vực 1: Việt Nam, Lào, Cam-pu-chia, My-an-ma, Thái Lan.
Khu vực 2: Nga, Đông Nam Á (trừ khu vực 1), tiểu lục địa Nam Á, Đông Bắc Á (trừ Nhật Bản), Bắc/Trung Thái Bình Dương, Tây Nam Thái Bình Dương.
Khu vực 3: Nhật Bản và Châu Âu (trừ Nga), Trung Đông, Châu Phi.
Hành lý tính cước hệ kiện
(*) Áp dụng cho kiện hành lý thứ 2 trong trường hợp HLMC hiển thị trên vé là 1 kiện
Ghi chú:
Cước phí được tính cước riêng cho từng loại: quá số kiện, quá trọng
lượng và quá kích thước. Ví dụ một kiện hành lý ngoài tiêu chuẩn miễn
cước sẽ được tính cước quá số kiện, cước quá trọng lượng và cước quá
kích thước.
Chính sách về hành lý liên quan đến các hành trình nối chuyến quốc tế với các hãng hàng không khác:
Chính
sách hành lý miễn cước và tính cước cho vé xuất từ ngày 01/04/2011 liên
quan đến một hoặc nhiều chuyến bay của các hãng hàng không sẽ được áp
dụng dựa trên phương pháp mới theo yêu cầu của Hiệp hội hàng không quốc
tế (IATA). Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ các đại lý bán vé.
Hành lý đặc biệt
Điều kiện vận chuyển
Các loại HLĐB không được tính gộp vào tiêu chuẩn hành lý miễn cước và phải trả giá vận chuyển HLĐB riêng. Trong trường hợp khách có đồng thời Hành lý tính cước (HLTC) và HLĐB, xuất vé riêng cho HLTC và từng loại HLĐB. Mức giá HLĐB áp dụng cho 01 loại HLĐB và cho 01 chặng bay. Trong trường hợp hành trình có nhiều chặng bay và hoặc nhiều loại HLĐB thì áp dụng mức giá cộng chặng của từng chặng bay trong hành trình. HLĐB không áp dụng trên các chuyến bay của VN có số hiệu chuyến bay từ 2000 đến 2999; từ 3000 đến 3999; từ 8000 đến 8999 và từ 9000 đến 9999. Dụng cụ thể thao (SPEQ) Vietnam Airlines chấp nhận vận chuyển các loại dụng cụ thể thao sau dưới dạng hành lý ký gửi: - Dụng cụ chơi gôn:Một bộ dụng cụ chơi gôn bao gồm một chiếc túi chứa tối đa là 14 gậy đánh gôn, 12 quả bóng gôn, một đôi giầy chơi gôn, các chữ T làm điểm phát bóng gôn với tổng trọng lượng không vượt qúa 20kg. Các vật dụng khác ngoài những vật dụng trên không được tính vào bộ dụng cụ chơi gôn. - Dụng cụ trượt tuyết: Bao gồm một bộ ván lướt, một đôi gậy và một đôi giầy hoặc ủng trượt tuyết. Các vật dụng khác ngoài vật dụng trên không được tính vào bộ dụng cụ trượt tuyết. - Ván lướt: Dụng cụ thể thao dùng để trươt/ lướt sóng bao gồm 1 ván lướt. - Dụng cụ lặn: Bao gồm 1 bộ quần áo lặn, 1 ống thở, 1 đôi chân vịt, 1 mặt nạ. Không chấp nhận thiết bị của bộ dụng cụ lặn thuộc loại hàng hoá nguy hiểm (ví dụ như máy đo áp suất, bình khí...) Hành khách có nhu cầu vận chuyển Dụng cụ thể thao xin vui lòng liên hệ với các phòng vé của Vietnam Airlines để đặt trước và làm các thủ tục cần thiết ít nhất trước giờ bay dự định là 24 tiếng. Dung cụ thể thao phải được đóng gói một cách gọn gàng và chắc chắn và không có các góc nhọn sắc để bảo đảm an toàn chuyến bay. Hành lý cồng kềnh / Xe đạp Hành lý cồng kềnh được chuyên chở theo dạng hành lý ký gửi bao gồm các hành lý hoặc vật dụng có kích thước lớn (tổng kích thước 3 chiều vượt quá 203 cm/ kiện hành lý) và/ hoặc trọng lượng lớn (trọng lượng vượt quá 32 kg/ kiện hành lý). Hành lý phải được đóng gói một cách gọn gàng, chắc chắn và không có các góc nhọn sắc bén. Xe đạp sẽ được vận chuyển như hành lý ký gửi bao gồm tất cả các lọai xe đạp thông thường, xe thể thao, xe đạp điện (sử dụng điện năng hoặc nhiệt năng, v.v...). Xe đạp phải được đóng gói theo các điều kiện yêu cầu dưới đây: - Bộ phận tay lái của xe được quay theo hướng chiều dọc của xe đạp. - Tháo rời và đóng gói các bộ phận cồng kềnh như: bàn đạp, đèn, gương, chân chống xe, bình ác quy hay pin… - Lốp xe phải được xì hơi trước khi đóng gói. - Xe đạp phải được đóng gói trong thùng/hộp. Để có thông tin chi tiết và đặt dịch vụ vận chuyển các hành lý đặc biệt như trên, đề nghị hành khách liên hệ với phòng vé của chúng tôi ít nhất trước giờ bay dự định là 24 tiếng. Động vật cảnh (PETC) Động vật cảnh được vận chuyển trên cabin - Dịch vụ cung cấp cho khách hạng C, khách hội viên hạng Bạch kim và khách hội viên Elite Plus của Skyteam, trên các đường bay quốc tế từ sân bay Nội Bài, Tân Sơn Nhất đến Charles De Gaulle (Pháp), Shremetyevo 3 (Nga), Incheon, Busan (Hàn Quốc), Canton (Trung Quốc) - Yêu cầu dịch vụ phải đặt trước 36h so với giờ bay dự kiến - Động vật cảnh phải có giấy kiểm dịch động vật và tiêm chủng, giấy phép nhập cảnh và các giấy phép khác do các quốc gia tại điểm khởi hành, quá cảnh hay điểm đến quy định - Dịch vụ này được tính phí riêng biệt Đề nghị liên hệ với các Văn phòng, đại lý của Vietnam Airlines để biết thêm điều kiện chấp nhận vận chuyển và các chi tiết khác Động vật cảnh vận chuyển theo hành lý ký gửi (AVIH) Động vật cảnh được chấp nhận vận chuyển như hành lý ký gửi bao gồm chó, mèo và chim. Các động vật khác chỉ có thể được vận chuyển theo đường hàng hóa. Các yêu cầu về vận chuyển động vật cảnh cần đặt trước ít nhất trước giờ dự định cất cánh là 24 tiếng. Động vật cảnh phải có giấy kiểm dịch động vật và tiêm chủng, giấy phép nhập cảnh và các giấy phép khác do các quốc gia tại điểm khởi hành, quá cảnh hay điểm đến quy định. Các hành khách yêu cầu các dịch vụ vận chuyển Động vật cảnh (sau đây được gọi tắt là hành khách) chấp nhận mọi rủi ro về thương tật, bệnh hay tử vong trong suốt quá trình vận chuyển. Chỉ có những động vật cảnh có sức khỏe tốt và không có mùi hôi khó chịu mới được chấp thuận vận chuyển. Những Động vật cảnh có sức khỏe kém hay đang mang thai sẽ bị từ chối vận chuyển. Dịch vụ này được tính phí riêng biệt. Hành lý mua chỗ đặt trên ghế hành khách (CBBG) Đối với các loại hàng dễ vỡ, hàng cồng kềnh hoặc hàng có giá trị lớn (như các nhạc cụ, tranh nghệ thuật, bình cổ) không thích hợp vận chuyển dưới dạng hàng hóa hay hành lý ký gửi, Vietnam Airlines chấp nhận vận chuyển trên máy bay như hành lý mua chỗ đặt trên ghế hành khách. Các yêu cầu về vận chuyển CBBG cần đặt trước ít nhất trước giờ bay dự định là 24 tiếng. Hàng hóa quá lớn hoặc có trọng lượng nặng trên 75 kg/một ghế, có sức nặng trên 0.046 kg/cm2 (tương đương với 75 kg/40cmx40cm khu vực chỗ ngồi) sẽ không được chấp thuận vận chuyển. Tổng kích thước của CBBG không được vượt quá (40cm x 50cm x 160cm)/một ghế đối với loại máy bay B767, A330, A321, A320 và không được vượt quá (40cm x 50cm x 95cm)/một ghế đối với loại máy bay ATR72 và F70. CBBG phải được đóng gói (nếu cần thiết) để không làm hỏng chổ ngồi hoặc gây nguy hiểm cho hành khách lân cận Để có thông chi tiết và đặt dịch vụ vận chuyển các hành lý đặc biệt như trên, đề nghị hành khách liên hệ với phòng vé của chúng tôi ít nhất trước giờ bay dự định là 24 tiếng. Dịch vụ này được tính phí riêng biệt. Thi thể, hài cốt Thi thể người chết sẽ không được chấp thuận vận chuyển như hành lý ký gửi. Thi thể người chết chỉ được vận chuyển dưới hạng hàng hóa theo quy định về vận chuyển hàng hóa. Hài cốt dạng tro: có thể được vận chuyển như hành lý xách tay hoặc hành lý ký gửi với điều kiện phải có giấy phép kiểm dịch của cơ quan y tế cấp tỉnh hoặc thành phố. Trường hợp vận chuyển dưới dạng hành lý ký gửi, hành khách phải đảm bảo tro được đóng gói tốt, có thể chịu được va đập trong quá trình vận chuyển. Hài cốt dạng xương: chỉ được vận chuyển như hành lý ký gửi trên các chuyến bay nội địa và phải tuân theo các quy định sau đây: Mọi yêu cầu về vận chuyển hài cốt phải được đặt trước và được Vietnam Airlines xác nhận vận chuyển. Hài cốt phải có giấy giấy phép kiểm dịch của cơ quan y tế cấp tỉnh hoặc thành phố. Hài cốt phải được đóng gói kín theo đúng hướng dẫn của cơ quan kiểm dịch và phải được để bên trong hòm cứng để đảm bảo không bị rách vỡ, tỏa mùi trong quá trình vận chuyển.. Để có thông chi tiết và đặt dịch vụ vận chuyển các hành lý đặc biệt như trên, đề nghị hành khách liên hệ với phòng vé của chúng tôi ít nhất trước giờ bay dự định là 24 tiếng.
Giới hạn về hành lý
Miễn trách của Vietnam Airlines
Vietnam Airlines không chịu trách nhiệm đối với thiệt hại tổn thất về hành lý vì các lý do bất khả kháng như thiên tai, chiến tranh, đình công, cấm vận… Vietnam Airlines không chịu trách nhiệm về thiệt hại đối với hành lý của hành khách nếu nguyên nhân của thiệt hại đó là do vật hoặc đồ vật có trong hành lý của hành khách gây ra. Bất kỳ hành khách nào có vật dụng hoặc đồ vật gây thiệt hại cho hành lý của hành khách khác hoặc cho tài sản của Vietnam Airlines thì hành khách đó phải bồi thường cho Vietnam Airlines tất cả những tổn thất và phí tổn mà Vietnam Airlines phải gánh chịu do việc đó gây ra. Vietnam Airlines không chịu trách nhiệm về thiệt hại đối với vật dễ vỡ, đồ tươi sống, mau hỏng, tiền , đồ trang sức, kim loại quý, đá quí, giấy tờ có giá trị chuyển đổi thành tiền, phiếu chứng khoán hoặc các văn bản tài liệu có giá trị khách, hộ chiếu và giấy tờ tuỳ thân hay các vật mẫu nằm trong hành lý ký gửi, bất kể Vietnam Airlines có biết khách để các vật này trong hành lý của khách hay không. Vietnam Airlines không có trách nhiệm giải quyết các khiếu nại được gửi sau thời hạn gửi thư khiếu nại. Vietnam Airlines không chịu trách nhiệm giải quyết bồi thường đối với trường hợp khách phát hiện tổn thất hành lý ngoài địa điểm trả hành lý, không thông báo cho Vietnam Airlines ngay tại địa điểm trả hành lý. Miễn trách của Vietnam Airlines đối với hành lý đã được găn thẻ miễn trừ trách nhiệm: - Đối với hành lý được gắn thẻ miễn trừ trách nhiệm tại cửa ra máy bay: Vietnam Airlines sẽ không giải quyết đối với khiếu nại hành lý đến chậm. - Đối với hành lý được gắn thẻ miễn trừ trách nhiệm trong các trường hợp còn lại (hành lý hư hỏng, bao gói không đúng qui cách, dễ vỡ, dễ hư hỏng …): Vietnam Airlines không chịu trách nhiệm giải quyết khiếu nại đối với những tổn thất đã được miễn trừ trách nhiệm. Hàng hóa nguy hiểm Hàng nguy hiểm là các vật phẩm hoặc vật chất có thể gây rủi ro đối với sức khỏe, an toàn. của cải hoặc môi trường. Nó bao gồm không chỉ các chất có tính chất nguy hiểm được biểu hiện rõ như axít, chất phóng xạ, chất độc và chất nổ mà còn bao gồm cả các vật, chất không có tính chất nguy hiểm rõ ràng như nam châm, xe lăn sử dụng ắc quy ướt, các dụng cụ thở với bình khí nén, tinh dịch bò được bảo quản trong đá khô, thuốc trừ sâu .v.v ... Các vật, chất được coi là hàng nguy hiểm, ngoại trừ những chất bị cấm vận chuyển bằng đường hàng không, phải được vận chuyển như hàng hoá và được đóng gói theo các yêu cầu đặc biệt và được phục vụ đặc biệt. Tuy nhiên, một số loại hàng nguy hiểm có thể được chấp nhận chuyên chở như hành lý ký gửi hoặc hành lý xách tay. Hành khách cần liên hệ tại các phòng vé, đại lý của Vietnam Airlines để đưa ra yêu cầu và làm các thủ tục cần thiết đối với các loại hàng nguy hiểm cụ thể được vận chuyển theo dạng hành lý. Hành lý dễ vỡ Các vật dụng dễ vỡ như các sản phẩm thuỷ tinh, chai đựng rượu.v.v... không được chấp nhận vận chuyển như hành lý ký gửi. Tuy nhiên, nếu hành khách yêu cầu được vận chuyển những vật dụng dễ vỡ này theo đường hành lý ký gửi vì kích cỡ của nó không phù hợp để mang lên máy bay và việc từ chối vận chuyển như hành lý ký gửi sẽ gây rất nhiều khó khăn cho hành khách thì Vietnam Airlines sẽ chấp nhận vận chuyển với điều kiện hành khách phải chịu mọi sự rủi ro xảy ra trong quá trình vận chuyển. Đồ tươi sống, dễ hư hỏng Những vật phẩm sau đây có thể được coi là đồ tươi sống dễ hư hỏng: - Thực phẩm tươi và đông lạnh như hoa quả, rau, thịt, cá, và bánh mỳ các loại. - Các loại thực vật và các loại đồ ăn trẻ em như hoa, quả và các loại rau lá. - Các loại hoa và lá được cắt rời khỏi thân Những vật phẩm tươi sống dễ hư hỏng không được chấp nhận vận chuyển dưới dạng hành lý ký gửi. Trong một số trường hợp những vật phẩm này có thể được chấp nhận chuyên chở dưới dạng hành lý ký gửi và hành khách phải chịu mọi rủi ro về các thiệt hại có thể xảy ra trong quá trình vận chuyển. Những vật phẩm tươi sống phải đảm bảo được đóng gói ngay và bao bì đóng gói phải đảm bảo chắc chắn để tránh gây thiệt hại đến những hành lý khác. Vietnam Airlines sẽ không hoàn lại tiền hành lý quá cước và tiền bồi thường cho những vật phẩm tươi sống này trong trường hợp bị thu giữ theo qui định về kiểm dịch tại sân bay đi hoặc sân bay đến. Đối với những đồ tươi sống khác (như trái sầu riêng, các loại mắm, tôm...) có đặc tính gây mùi khó chịu sẽ không được vận chuyển dưới dạng hành lý ký gửi và hành lý xách tay. Trường hợp những vật phẩm này được bao gói kỹ càng không thể toả mùi sang những hành lý bên cạnh thì có thể được chấp nhận vận chuyển dưới dạng hành lý ký gửi. Chất lỏng Mỗi hành khách chỉ được phép mang không quá 1 lít chất lỏng theo người và hành lý xách tay lên máy bay. Ngọai trừ các chất lỏng, gel và các loại bình phun bao gồm thuốc chữa bệnh, thức ăn hay sữa cho trẻ sơ sinh, đồ ăn kiêng đặc biệt phục vụ chữa bệnh, hay các chất lỏng mua tại các cửa hàng miễn thuế trên sân bay hay mua trên máy bay. Tất cả các chất lỏng đều phải đựng trong chai, bình thủy tinh, lọ có dung tích không quá 100ml và phải được đóng kín hoàn toàn; Tất cả chai, lọ, bình đựng chất lỏng của một hành khách phải để gọn trong một túi nhựa trong suốt. Mỗi hành khách chỉ được mang một túi nhựa đựng chất lỏng. Thuốc chữa bệnh phải kèm theo đơn thuốc trong đó ghi rõ họ tên, địa chỉ của người kê đơn thuốc hay bác sĩ, họ tên, địa chỉ của hành khách. Sữa, thức ăn dành cho trẻ sơ sinh phải có trẻ sơ sinh đi cùng khi lên máy bay. Các chất lỏng mua tại các cửa hàng miễn thuế trên sân bay hay mua trên máy bay được miễn giới hạn theo quy định trên, và phải dược đựng trong túi nhựa trong suốt của cửa hàng, có niêm phong theo quy định, bên trong có biên lai/hóa đơn ghi rõ nơi bán, ngày bán để ở vị trí đọc được một cách dễ dàng mà không cần mở túi. Hành lý giá trị cao Hành khách lưu ý không được để trong hành lý ký gửi tiền, nữ trang, kim loại quý hiếm, trang sức bằng bạc, các hợp đồng bảo mật hoặc các lọai hàng hóa có giá trị khác, các tài liệu kinh doanh, hộ chiếu, giấy chứng minh và các lọai hàng mẫu...
Tổn thất về hành lý
Hành lý bị hư hỏng/mất đồ
Ngay khi nhận hành lý mà có phát hiện tổn thất về hành lý (mất cắp, thiệt hại, chậm trễ), hành khách phải thông báo cho Vietnam Airlines ngay sau khi phát hiện ra tổn thất đó tại địa điểm trả hành lý để Vietnam Airlines lập Biên bản bất thường (PIR). Tại sân bay quốc tế Nội Bài: Quầy hành lý thất lạc tại tầng 1 sân bay quốc tế Nội Bài. Điện thoại: (84-4)38840008 hoặc (84-4)38865002 bấm số 3134 E-mail: hl.pvhk2@niags.com.vn xld.pvhk2@niags.com.vn Tại sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất: Quầy hành lý thất lạc tại nhà ga T2 sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất. Điện thoại:(84-8) 35470415 hoặc (84-8) 38446665 bấm số 6062 E-mail: lost&found@tiags.vn Về nguyên tắc, khi hành khách nhận được hành lý tại sân bay đến mà không có khiếu nại gì thì hành lý đó được coi là đã được Vietnam Airlines vận chuyển và trao trả cho khách trong điều kiện tốt, phù hợp với hợp đồng vận chuyển. Hành lý đến chậm Trong trường hợp hành lý không đến cùng với hành khách tại điểm đến, xin hãy yên tâm rằng chúng tôi sẽ nỗ lực tối đa để hỗ trợ hành khách. Chúng tôi thành thật cáo lỗi về sự chậm trễ và tổn thất đối với quý khách, chúng tôi sẽ cố gắng tìm kiếm hành lý của quý khách trong khoảng thời gian sớm nhất có thể để chuyển giao đến quý khách. Nếu trường hợp hành lý bị chậm trễ, chủ hành lý phải khiếu nại đến nhà vận chuyển chậm nhất là trong vòng hai mươi mốt (21) ngày (căn cứ trên dấu bưu điện, nếu có) kể từ ngày hành lý được giao đến nơi đã được chỉ định. Nếu trường hợp hành lý bị thất lạc, chủ hành lý phải khiếu nại đến nhà vận chuyển chậm nhất là trong vòng hai mươi mốt (21) ngày (căn cứ trên dấu bưu điện, nếu có) kể từ ngày lẽ ra hành khách phải nhận được hành lý đó. Mọi khiếu nại nêu trên phải được lập bằng văn bản và gửi đi trong thời hạn quy định nêu trên. Các trường hợp khiếu nại của khách gửi sau thời hạn quy định nêu trên hoặc không được lập bằng văn bản đều không được Vietnam Airlines xem xét, giải quyết. Thông tin về kiện hành lý của quý khách đã được nhập vào hệ thống tìm kiếm hành lý thất lạc Sita WorldTracer để tiến hành tìm kiếm. Quý khách có thể tra cứu thông tin về hành lý thất lạc tại đây. Giao nhận hành lý: Chúng tôi sẽ thông báo cho Quý khách ngay khi hành lý thất lạc được tìm thấy và chuyển đến địa chỉ Quý khách đã cung cấp sau khi thông qua các quy định Hải quan. Quý khách cũng có thể yêu cầu nhận hành lý tại sân bay. Trách nhiệm hành lý Đối với những chuyến bay quốc tế (Ngoại trừ các chuyến bay đến và đi từ các quốc gia thuộc Liên minh Châu Âu) được quy định bởi Công ước Vác-Xa-Va năm 1929 và hiệu chỉnh bởi Hiệp định thư Hagues năm 1955: - Mức giới hạn trách nhiệm tối đa của Vietnam Airlines đối với hành lý ký gửi là 20USD/01kg (hay giá trị tiền tệ khác tương đương). - Mức giới hạn trách nhiệm tối đa của Vietnam Airlines đối với hành lý xách tay không quá 400USD/01 hành khách (hay giá trị tiền tệ khác tương đương). Đối với những chuyến bay đi và đến và đi từ các quốc gia thuộc liên minh Châu Âu – được quy định bởi luật EC 785/2004 ngày 21/4/2004. - Mức giới hạn trách nhiệm tối đa đối với các tổn thất về hành lý (bao gồm hành lý xách tay, hành lý ký gửi) là 1000 SDR/ 1 hành khách (hay giá trị tiền tệ khác tương đương). - Trường hợp cả hành lý xách tay và hành lý ký gửi đều bị tổn thất vì nhiều nguyên nhân thì việc bồi hoàn sẽ được căn cứ trên các tổn thất thực tế nhưng không vượt quá trách nhiệm tối đa của Vietnam Airlines đối với hành khách đó (1000 SDR hay giá trị tiền tệ khác tương đương). Các quy định này không áp dụng cho hành lý được khai báo có giá trị cao. Các giới hạn trách nhiệm của Vietnam Airlines đối với hành lý mua chỗ, đặt trên ghế máy bay (CBBG) không vượt qua giới hạn trách nhiệm của Vietnam Airlines đối với hành lý ký gửi. * SDR: đơn vị tính toán của Qũy tiền tệ quốc tế IMF |
Comments[ 0 ]
Post a Comment
Cảm ơn quý khách đã đến với Đại lý vé máy bay APT. Mong nhận được sự góp ý chân tình để dịch vụ vé máy bay của APT ngày một hoàn thiện hơn nữa. Thanks.